Nội thất inox HÒA PHÁT

logo-hoaphat-1400x793
Tư vấn bán hàng
0938.876.446
Tổng đài tư vấn
090.8472.111

Tin Tức

  • Có hay không nên lựa chọn bàn inox cho nhà hàng?

    Ngày: 07-08-2024
    Nếu như trước đây chúng ta quan niệm “ăn no mặc ấm” thì giờ đây, khi mà nền kinh tế ngày càng phát triển, nhu cầu của người tiêu dùng của nâng cao hơn thì quan niệm đó chuyển thành “ăn ngon mặc đẹp”. Khi bước vào một nhà hàng, đồ ăn ngon là điều kiện cần, nhưng bàn inox nhà hàng, thiết kế của nhà hàng, phong cách phục vụ,... chính là điều kiện đủ để tạo nên một nhà hàng thu hút.Trong bài viết hôm nay chúng ta sẽ cùng nhau đi tìm câu trả lời cho vấn đề: Có hay không nên lựa chọn bàn inox cho nhà hàng?
  • Mua bàn inox chữ nhật chân xếp chất lượng tại TP. HCM

    Ngày: 07-08-2024
    Bàn inox chữ nhật chân xếp được sử dụng rộng rãi tại các quán ăn gia đình, quán cafe, nhà ăn công nhân, quán nhậu,... Sản phẩm có độ chắc chắn cao, thiết kế gọn gàng, trọng lượng nhẹ nhàng, dễ di chuyển và bưng vác, không tốn quá nhiều diện tích cất giữ.Nếu bạn có hứng thú đối với sản phẩm này và muốn tìm hiểu địa chỉ bán bàn inox chữ nhật chân xếp chất lượng tại TP. HCM thì hãy tham khảo bài viết dưới đây.
  • Đánh giá bàn tròn inox 1m4 và thiết kể nổi bật của sản phẩm

    Ngày: 07-08-2024
    Bàn tròn inox 1m4 thuộc phân khúc bàn phổ thông, với mức giá rẻ phù hợp với “túi tiền” của đại đa số người tiêu dùng. Sản phẩm có độ chắc chắn và đảm bảo cao, thiết kế đơn giản nhưng vẫn toát lên sự tinh tế trong từng đường nét.Bạn có ý định mua bàn tròn inox 1m4 nhưng không biết gì về sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
  • Địa chỉ bán bàn tròn inox xếp 3 mặt uy tín tại TP. HCM

    Ngày: 07-08-2024
    Cơ sở sản xuất Inox Nội Thất Hòa Phát là địa chỉ bán bàn inox xếp 3 mặt uy tín, chất lượng tại TP. HCM mà người tiêu dùng không nên bỏ qua. Sản phẩm được sản xuất dựa trên dây chuyền hiện đại cùng đội ngũ công nhân lành nghề, có kinh nghiệm cao.Để hiểu rõ hơn về mẫu bàn inox này cũng như về cơ sở sản xuất Inox Nội Thất Hòa Phát, các bạn nên tham khảo thêm.
  • Những ưu điểm nổi bật của ghế inox 304

    Ngày: 07-08-2024
    Inox ngày càng được sử dụng rộng rãi trong các ngành nghề và trong cuộc sống của mỗi người. Trong đó phải nhắc đến ghế inox 304 - sản phẩm rất được ưa chuộng hiện nay.Vậy ghế inox 304 có những đặc điểm gì? Vì sao nó lại được ưa chuộng và sử dụng rộng rãi như vậy? Hãy cùng chúng tôi giải đáp trong bài viết dưới đây.
  • Ưu điểm khi sở hữu bộ bàn inox 304 mà bạn cần biết!

    Ngày: 07-08-2024
    So với các loại inox thông thường thì bộ bàn inox 304 luôn được các chuyên gia đánh giá cao từ tính chất, thiết kế cho đến chất lượng.Vậy bạn biết gì về inox 304, ưu điểm khi sở hữu một bộ bàn inox 304 là gì? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé!
  • Bộ bàn ghế inox cao cấp - Tăng sự sang trọng cho không gian phòng khách

    Ngày: 07-08-2024
    Bạn muốn sắm một bộ bàn ghế cho không gian phòng khách. Bạn thích một bộ bàn ghế bằng gỗ nhưng không có đủ kinh phí để mua, không gian nhà bạn cũng không quá rộng rãi,... bộ bàn ghế inox cao cấp sẽ là sự “cứu cánh” hoàn hảo mà bạn đang tìm kiếm.Hãy tăng sự sang trọng và thanh lịch cho không gian phòng khách nhà bạn bằng bộ bàn ghế inox cao cấp của cơ sở sản xuất Inox Sang Trọng nhé!
  • Bàn tròn inox 1m2 - Thiết kế rộng rãi, thích hợp cho người tiêu dùng Việt!

    Ngày: 07-08-2024
    Bạn có ý định mua bàn tròn inox về sử dụng cho không gian nhà bếp? Bạn muốn kinh doanh nhà hàng, quán ăn và muốn mua bàn inox? Hay đơn giản là bạn mở dịch vụ cho thuê bàn ghế và muốn mua một số lượng lớn bàn tròn inox 1m2 nhưng không biết lựa chọn thiết kế nào, ở đâu chất lượng?Vậy thì hãy cùng chúng tôi đi tìm lời giải đáp trong bài viết dưới đây!
  • Những mẫu ghế inox được ưa chuộng nhất hiện nay

    Ngày: 07-08-2024
    Ghế inox là một trong những sản phẩm nội thất được ưa chuộng nhất hiện nay bởi sự chắc chắn cũng như ưu điểm tiết kiệm diện tích tuyệt vời của nó. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu một số mẫu ghế inox tròn được sử dụng nhiều nhất hiện nay nhé!
  • Ghế inox - Sự lựa chọn lý tưởng cho người tiêu dùng Việt!

    Ngày: 07-08-2024
    Không thể phủ nhận rằng các sản phẩm inox hiện đang trở thành xu hướng và được người tiêu dùng quan tâm rất nhiều, trong đó phải kể đến ghế inox. Bởi chất liệu bền, sạch sẽ, thiết kế bắt mắt mà sản phẩm còn thích hợp với mọi không gian, toát lên sự sang trọng trong từng đường nét.
« 1 3 5 » ( 5 )
Khách hàng & đối tác

Tự hào trở thành đối tác chiến lược, đồng hành cùng sự phát triển của hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, kiến tạo không gian văn phòng làm việc sang trọng & đẳng cấp trong 10 năm qua.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Trở thành một Tập đoàn uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng cao cấp, hiện đại. Không ngừng cập nhật xu hướng, xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm nội thất văn phòng đẳng cấp nhằm kiến tạo nên các không gian làm việc tiện nghi, thoải mái và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực cho người lao động tri thức.

Sản phẩm chất lượng
Chất lượng sản phẩm dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sức sống của thương hiệu nội thất Govi.
Nột thất đẳng cấp
Mang đến không gian nội thất đẳng cấp, hiện đại và trẻ trung, cập nhật xu hướng nội thất thế giới cho quý khách.
Nhân viên chuyên nghiệp
Thương hiệu nội thất Govi tự hào vì có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết cho công việc, tận tâm với từng khách hàng.
Showroom hiện đại
Hệ thống showroom rộng lớn, vị trí thuận lợi, thiết kế và trưng bày hàng ngàn sản phẩm nội thất cho quý khách lựa chọn.
Giới thiệu nội thất
Sơ đồ chỉ đường
Về chúng tôi

Công ty uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng cao cấp, hiện đại. Trải nghiệm cảm giác “Như một ông chủ” thực thụ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ chính hãng của chúng tôi!

Thông tin

XƯỞNG SX: 428/17/3 CHIẾN LƯỢC, BÌNH TRỊ ĐÔNG A, BÌNH TÂN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hỗ trợ khách hàng
Tổng đài: 0938.876.446
Hotline: 0938.876.446 - 0908.472.111
BUITHIENTHU6446@GMAIL.COM
facebook.com/buithienthu
bctdmca_protected_16_120