Nội thất inox HÒA PHÁT

logo-hoaphat-1400x793
Tư vấn bán hàng
0938.876.446
Tổng đài tư vấn
090.8472.111

Tin Tức

  • Chia sẻ kinh nghiệm phân biệt bàn chữ nhật inox và cách bảo quản

    Ngày: 04-08-2024
    Bàn chữ nhật inox là một trong những sản phẩm đang rất được người tiêu dùng ưa chuộng hiện nay. Mặc dù đã xuất hiện trên thị trường khá lâu và được ứng dụng rộng rãi trong cuộc sống thế nhưng không phải ai cũng biết cách phân biệt giữa bàn chữ nhật inox chất lượng và bàn chữ nhật inox mạ, cũng như không biết cách bảo quản sản phẩm như thế nào cho đúng cách.
  • 5 lý do giúp ghế inox được nhiều người yêu thích và lựa chọn

    Ngày: 07-08-2024
    Bạn có bao giờ tự hỏi vì sao ghế inox lại được nhiều người yêu thích và lựa chọn như thế không? Chắc hẳn mỗi người đều dễ dàng bắt gặp hình ảnh chiếc ghế inox trong cuộc sống của mình, từ những quán ăn ven đường, cửa hàng sang trọng, trường lớp cho đến hội trường, nhà ở,...
  • Bàn chữ nhật inox giúp không gian phòng khách trở nên độc đáo!

    Ngày: 04-08-2024
    Không gian phòng khách được xem là bộ mặt của toàn bộ căn nhà và phần nào đánh giá được gu thẩm mỹ, cá tính cũng như sở thích của gia chủ. Một món đồ nội thất phù hợp sẽ tạo điểm nhấn cho căn phòng thêm thu hút. Bên cạnh những mẫu bàn ghế gỗ, nhựa,... thì bàn chữ nhật inox đang được rất nhiều người quan tâm và lựa chọn để làm vật dụng bày trí cho không gian phòng khách.
  • Top 3 mẫu ghế inox được nhiều quán ăn lựa chọn khi có nhu cầu

    Ngày: 07-08-2024
    Nếu quý khách đang có nhu cầu mở cửa hàng, quán ăn và muốn tìm hiểu các mẫu ghế inox được yêu thích hiện nay thì top 3 mẫu ghế inox mà chúng tôi sắp sửa giới thiệu dưới đây sẽ giải quyết cho vấn đề của bạn.
  • Cách nhận biết bàn tròn inox 304 và bàn tròn inox 201

    Ngày: 07-08-2024
    Bàn tròn inox 304 và inox 201 đều được biết đến là sản phẩm chất lượng nhất trong các loại inox. Vậy làm thế nào để phân biệt giữa hai sản phẩm này? Hãy cùng chúng tôi tham khảo trong bài viết dưới đây.
  • Có nên mua ghế nhà hàng cũ đã qua sử dụng hay không?

    Ngày: 07-08-2024
    Mua ghế nhà hàng thanh lý được xem là một giải pháp tiết kiệm chi phí mà các chủ nhà hàng nghĩ đến khi muốn mua hàng tốt nhưng giá rẻ. Không phải cứ đồ thanh lý thì sẽ cũ, hoặc hư hỏng, đôi khi người ta thanh lý chỉ vì không còn kinh doanh nhà hàng nữa và muốn thu lại chi phí ban đầu. Nên bạn có thể mua được những chiếc ghế inox chắc chắn, đẹp đẽ với mức giá phải chăng.
  • Ghế sắt nhà hàng - Làm hài lòng bạn và cả khách hàng

    Ngày: 07-08-2024
    Hiện ghế sắt nhà hàng của chúng tôi có rất nhiều mẫu mã và chủng loại, trong đó phải nhắc đến ghế sắt nhà hàng đầu vuông, ghế sắt nhà hàng đầu tròn và ghế đầu núi,... Sản phẩm được gia công bằng sắt hoặc inox bọc đệm, với thiết kế bắt mắt chắc chắn sẽ làm hài lòng người tiêu dùng.
  • Chia sẻ kinh nghiệm lựa chọn bàn ghế nhà hàng, quán ăn

    Ngày: 07-08-2024
    Điều gì làm bạn chú ý khi đặt chân vào một nhà hàng, quán ăn? Điều đầu tiên đập vào mắt khách hàng chính là không gian quán, cách bài trí, bàn ghế trong quán rồi mới đến chén đĩa, thức ăn, hương vị, giá cả,...
  • Mua ghế inox nhà hàng chất lượng tại Inox Sang Trọng

    Ngày: 07-08-2024
    Bạn muốn mua ghế inox nhà hàng số lượng lớn? Nhưng không biết lựa chọn mẫu mã hay mua ở đâu thì phù hợp? Hãy đến với Inox Nội Thất Hòa Phát, chúng tôi có tất cả các mẫu thiết kế hiện đại mà bạn đang tìm kiếm, với mức giá hợp lý và chất lượng đảm bảo
  • Bàn ghế inox 304 - Sự lựa chọn số 1 dành cho người tiêu dùng!

    Ngày: 07-08-2024
    Nhu cầu sử dụng bàn ghế inox ngày càng cao, từ các cơ quan, xí nghiệp cho đến căng tin trường học, nhà hàng,.. Vì vậy mà các nhà sản xuất bàn inox ngày càng cải tiến và đem đến cho người tiêu dùng những mẫu bàn ghế tốt nhất, chất lượng nhất và bàn ghế inox 304 chính là sản phẩm được đánh giá cao nhất hiện nay.Dưới đây là những lý do bạn nên chọn bàn ghế inox 304, là sự lựa chọn số 1 dành cho người tiêu dùng, các bạn có thể tham khảo thêm:
2 4 5 » ( 5 )
Khách hàng & đối tác

Tự hào trở thành đối tác chiến lược, đồng hành cùng sự phát triển của hơn 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, kiến tạo không gian văn phòng làm việc sang trọng & đẳng cấp trong 10 năm qua.

Tầm nhìn và sứ mệnh

Trở thành một Tập đoàn uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng cao cấp, hiện đại. Không ngừng cập nhật xu hướng, xây dựng hệ sinh thái các sản phẩm nội thất văn phòng đẳng cấp nhằm kiến tạo nên các không gian làm việc tiện nghi, thoải mái và khơi dậy nguồn năng lượng tích cực cho người lao động tri thức.

Sản phẩm chất lượng
Chất lượng sản phẩm dịch vụ chính là yếu tố cốt lõi tạo nên sức sống của thương hiệu nội thất Govi.
Nột thất đẳng cấp
Mang đến không gian nội thất đẳng cấp, hiện đại và trẻ trung, cập nhật xu hướng nội thất thế giới cho quý khách.
Nhân viên chuyên nghiệp
Thương hiệu nội thất Govi tự hào vì có đội ngũ nhân viên nhiệt huyết cho công việc, tận tâm với từng khách hàng.
Showroom hiện đại
Hệ thống showroom rộng lớn, vị trí thuận lợi, thiết kế và trưng bày hàng ngàn sản phẩm nội thất cho quý khách lựa chọn.
Giới thiệu nội thất
Sơ đồ chỉ đường
Về chúng tôi

Công ty uy tín hàng đầu khu vực trong lĩnh vực phân phối nội thất văn phòng cao cấp, hiện đại. Trải nghiệm cảm giác “Như một ông chủ” thực thụ khi sử dụng sản phẩm và dịch vụ chính hãng của chúng tôi!

Thông tin

XƯỞNG SX: 428/17/3 CHIẾN LƯỢC, BÌNH TRỊ ĐÔNG A, BÌNH TÂN, THÀNH PHỐ HỒ CHÍ MINH

Hỗ trợ khách hàng
Tổng đài: 0938.876.446
Hotline: 0938.876.446 - 0908.472.111
BUITHIENTHU6446@GMAIL.COM
facebook.com/buithienthu
bctdmca_protected_16_120